Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Các bài thuốc dân gian chữa đau khớp cổ tay vô cùng hiệu quả

Đau khớp cổ tay xuất phát bởi nhiều nguyên nhân. Có nhiều phương pháp chữa đau khớp cổ tay. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các bạn về bài thuốc dân gian chữa đau khớp cổ tay vô cùng hiệu quả.

Đau khớp cổ tay là triệu chứng của bệnh lý về khớp. Bệnh viêm khớp cổ tay thường gây ra triệu chứng đau nhức khớp cổ tay, hay gặp ở người cao tuổi và dân văn phòng. Ở người cao tuổi nguyên nhân chính gây viêm khớp cổ tay là do quá trình thoái hóa khớp đang diễn ra, gây ra cơn đau nhức cổ tay. Do tính chất công việc ở dân văn phòng hay phải đánh máy, khiến cho cổ tay hoạt động quá sức dẫn đến đau nhức cổ tay. Đau khớp cổ tay hay gặp mỗi khi sáng thức dậy, khi trời về lạnh càng đau nhức hơn.
Trong dân gian từ ngàn đời đã lưu truyền những bài thuốc quý chữa đau cổ tay rất hiệu quả. Bài viết sau sẽ chia sẻ về các bài thuốc dân gian chữa đau cổ tay ban có thể tham khảo.

Các bài thuốc dân gian chữa đau khớp cổ tay

1 Chữa đau khớp cổ tay từ cây ngải cứu


Bạn cần chuẩn bị một nắm ngải cứu tươi và muối. Rửa sạch ngải cứu, cho muối và đổ nước nóng lên ngâm khoảng 10 phút. Sau đó lấy hỗn hợp ngải cứu này đắp lên khớp cổ tay, lấy vải buộc lại cố định thuốc. Áp dụng bài thuốc này sẽ làm giảm đi đau khớp cổ tay, giảm sưng hiệu quả.
Bạn có thể sử dụng bài thuốc này để phòng bệnh đối với những người có nguy cơ mắc bệnh khớp cao.

2 Chữa đau khớp cổ tay từ lá lốt


Nguyên liệu: 15g lá lốt phơi khô
Cách làm: Sắc lá lốt đã phơi khô với 2 chén nước. Sắc đặc dùng uống trong ngày. Sau mỗi bữa ăn tối hãy uống một chén thuốc và nên uống khi còn ấm.
Áp dụng bài thuốc này trong 10 ngày. Đây là bài thuốc trị đau nhức xương khớp rất hiệu quả.

3 Chữa đau khớp cổ tay từ mật ong và bột quế


Nguyên liệu: Mật ong và bột quế
Cách làm: Pha 2 thìa mật ong với 1 muống bột quế trong ly nước nóng để 2 thứ hòa quyện vào nhau. Uống khi thuốc còn ấm. Mỗi ngày uống 2 ly mật ong bột quế vào sáng và tối. Kiên trì áp dụng bài thuốc này thì viêm khớp cũng có thể chữa khỏi.

4 Chưa đau khớp cổ tay từ cây trinh nữ


Chuẩn bị: rễ cây trinh nữ, rượu
Cách làm: Rửa sạch rễ trinh nữ, thái lát mỏng. Tẩm thêm rượu vào nguyên liệu rồi đem sao nóng. Dùng khoảng 30g trinh nữ sao nóng sắc với 500ml nước, sắc đặc uống thành 2 lần trong ngày.
Cách khác là bạn nấu rễ trinh nữ thành cao lỏng rồi mỗi lần uống pha cùng với rượu.
Với những bài thuốc dân gian trên, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên dễ tìm sẽ giúp bạn chữa khỏi những cơn đau nhức cổ tay nhanh chóng.

Các bài thuốc dân gian chữa đau khớp cổ tay vô cùng hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Không biết mấy bài thuốc này có chữa được đau khớp gối không nhỉ. Ông mình cứ trở trời là lại không làm gì được, sức khỏe tinh thần đi xuống

    Trả lờiXóa