Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu?

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu? Câu hỏi này được rất nhiều người bệnh quan tâm. Đặc biệt, hiện nay, chúng ta có rất nhiều cơ sở y tế khám, chữa và điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Lựa chọn một đơn vị uy tín không phải là điều dễ dàng.




Hỏi: Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu?

"Chào bác sĩ,

Tôi tên là Phạm Thị Minh, Ninh Bình, 27 tuổi. Hiện tại, tôi đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Tôi thường xuyên bị đau lưng. Tôi cũng tham khảo trên các phương tiện thông tin để tìm hiểu về cơn đau của mình. So sánh với các thông tin tôi tìm hiểu được, tôi nghĩ mình bị bệnh thoát vị đĩa đệm.

Công việc của tôi rất bận. Do đó, tôi muốn bác sĩ tư vấn giúp tôi: Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu? Sau khi tham khảo, tôi sẽ tới thẳng đó để thăm khám và chữa bệnh, tiết kiệm thời gian.

Tôi xin chân thành cảm ơn!"


Tư vấn: Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu?


Chào bạn,

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì sự tin tưởng dành cho chúng tôi. Dưới đây, chúng tôi xin giúp bạn trả lời câu hỏi: Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu? Mong bạn sớm khỏi bệnh.

1/ Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam.
Đỉa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng – Hà Nội

2/ Phòng khám Phúc Minh Đường

Phúc Minh Đường sử dụng phương pháp Đông y hỗ trợ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm.

Địa chỉ:

Hà Nội: 276, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Tp.Hồ Chí Minh: 53B, Nhất Chi Mai, P13, Quận Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 04 2268 0999



3/ Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện tuyến trung ương lớn nhất, là đơn vị đầu ngành về khám và chữa bệnh xương khớp tại Việt Nam.
Địa chi: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

4/ Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức có thể xem là bệnh viện lâu đời nhất tại Hà Nội khi được thành lập từ năm 1902.
Địa chỉ: 40 Phố Tràng Thi - Hà Nội - Việt Nam

5/ Bệnh viện E

Bệnh viện E Trung Ương là một trong những bệnh viện có chuyên khoa về cơ – xương – khớp.
Địa chỉ: 87, Trần Cung, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trên đây là những địa chỉ trả lơi câu hỏi: Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu? Đây đều là các cơ sở uy tín về khám, chữa bệnh tại Hà Nội, Việt Nam. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.
Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không? 
Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền?

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét