Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Thoát vị đĩa đệm uống thuốc gì?

Thoát vị đĩa đệm uống thuốc gì? Các loại thuốc hiện nay có tác dụng gì? Chúng có gây tác dụng phụ cho người bệnh hay không? Cùng tìm hiểu về các loại thuốc chữa thoát vị đĩa đệm trong bài viết dưới đây.




Hỏi: Thoát vị đĩa đệm uống thuốc gì?

"Chào bác sĩ,

Tôi tên là Nghĩa, 35 tuổi, Hải Phòng, kiến trúc sư.

Là kiến trúc sư, tuy nhiên công việc chính của tôi chủ yếu là ngồi bàn giấy. Gần đây, tôi thường xuyên bị đau vùng lưng mà không rõ ly do vì sao. Bởi, tôi vẫn ăn được, ngủ được, làm việc bình thường.

Tuy nhiên, càng ngày những cơn đau ở lưng càng viếng thăm tôi nhiều. Trước tôi vẫn chủ quan. Thấy tôi đau quá, vợ giục tôi đi khám bệnh. Sau khi kiểm tra xong, kết quả tôi bị thoát vị đĩa đệm.

Tôi cũng tham khảo ý kiến bác sĩ, tìm hiểu thêm các thông tin trên mạng. Tôi nhận thấy có hai loại thuốc thường được sử dụng: thuốc Tây và thuốc Đông. Tuy nhiên, tôi là dân ngoại đạo. Tôi không biết mình nên sử dụng loại nào tốt cho sức khỏe. Hy vọng, bác sĩ tư vấn giúp tôi: Thoát vị đĩa đệm uống thuốc gì?

Mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Tôi xin chân thành cảm ơn!"



Tư vấn: Thoát vị đĩa đệm uống thuốc gì?

Trước khi tư vấn, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Dưới đây, chúng tôi xin tư vấn giúp bạn.

Bệnh thoát vị đĩa đệm là bệnh về xương khớp. Như bạn đã tìm hiểu, hiện nay chúng ta có hai loại thuốc chính: thuốc Tây y và thuốc Đông y. Đây cũng là phương pháp điều trị bệnh chủ yếu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các biện pháp khác: vật ly trị liệu, luyện tập thể dục thể thao nhẹ nhàng. Phẫu thuật là phương pháp chữa bệnh cuối cùng.

Trả lời câu hỏi: Thoát vị đĩa đệm uống thuốc gì? Chúng tôi xin giúp bạn phân tích những ưu nhược điểm của từng loại thuốc. Tin rằng sau khi đọc xong, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.

Ưu nhược điểm của thuốc Tây y chữa thoát vị đĩa đệm

- Tác dụng nhanh chóng, thời gian sử dụng ngắn

- Tiện lợi khi sử dụng

- Có thể mang lại tác dụng nguy hiểm cho người bệnh

- Ngày càng phụ thuộc vào thuốc

Ưu nhược điểm của thuốc Đông y chữa thoát vị đĩa đệm

- Hiệu quả

- An toàn cho người sử dụng, không mang lại tác dụng phụ

- Chi phí thấp

- Sử dụng tiện lợi: viên uống, thuốc bôi, thuốc đắp

- Thời gian sử dụng lâu dài

- Tác dụng của thuốc phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Trên đây là phần tư vấn của chúng tôi về câu hỏi: Thoát vị đĩa đệm uống thuốc gì? Bạn có thể tự mình nhận thấy ưu nhược điểm và quyết định lựa chọn thuốc cho mình.
Phẫu thuật đĩa đệm hết bao nhiêu tiền? 
Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu?

Thoát vị đĩa đệm uống thuốc gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét