Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền? Đây là một trong những câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất về phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cùng bạn để trả lời câu hỏi này.




Hỏi: Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền?

"Chào bác sĩ,

Tôi tên là Phạm Văn Bình, 35 tuổi, Điện Biên.

Vợ tôi bị thoát vị đĩa đệm được một thơi gian. Tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng và không có xu hướng thuyên giảm. Bác sĩ đã tư vấn và khuyên chúng tôi nên thực hiện phẫu thuật cho cô ấy.

Gia đình tôi làm nông nghiệp. Hai vợ chồng còn lo cho hai đứa con học hành nữa. Số tiền phải chi tiêu trong gia đình không hề nhỏ. Tôi viết thư này, mong muốn bác sĩ tư vấn giúp tôi: Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền. Sau khi biết được thông tin về chi phí, chúng tôi còn lo liệu.

Mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Tôi xin chân thành cảm ơn!"



Tư vấn: Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền?

Chào bạn,

Trước hết, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Dưới đây, chúng tôi xin tư vấn giúp bạn về chi phí phẫu thuật thoát vị đĩa đệm.

Yếu tố ảnh hưởng tới chi phí phẫu thuật
Trước khi trả lời câu hỏi: Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền? Chúng ta cần tìm hiểu về các chi phí thực hiện phẫu thuật thoát vị đĩa đệm:

- Phương pháp phẫu thuật

Hiện nay chúng ta có 3 phương pháp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm phổ biến: phẫu thuật mổ mở kinh điển, phẫu thuật vi phẫu, phẫu thuật nội soi. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Mức chi phí cho mỗi phương pháp phẫu thuật trên cũng khác nhau. Cụ thể, phẫu thuật mổ mở kinh điển có chi phí thấp nhất. Phẫu thuật nội soi có chi phí cao nhất.

- Tình trạng bệnh

Chi phí của cuộc phẫu thuật còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân. Thoát vị đĩa đệm có thể xảy ở một vị trí đĩa đệm hoặc nhiều vị trí khác nhau. Do đó, mức chi phí có thể khác nhau phụ thuộc vào tình trạng bệnh của từng người.

- Cơ sở y tế

Đây cũng là một trong các yếu tố có tính chất quan trọng trong việc trả lời câu hỏi: Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền? Cơ sở y tế chất lượng phục vụ tốt, máy móc, thiết bị điều trị hiện đại sẽ có chi phí cao hơn cơ sở y tế bình thường.

Chi phí phẫu thuật thoát vị đĩa đệm
Vâng, trả lời câu hỏi: Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền? Chúng tôi sẽ liệt kê giúp bạn những khung chi phí khác nhau:

- Mổ đơn thuần, không hẹp ống cột sống: 15 – 18 triệu VNĐ

- Mổ nội soi: 40 triệu VNĐ

- Chi phí cho nẹp và vít trong mổ hẹp ống sống: 30 – 32 triệu VNĐ

- Chi phí khác: 10 – 12 triệu VNĐ

Trên đây là phần tư vấn về câu hỏi: Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền? Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.
Chữa thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền 
Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không?

Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét