Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không?

Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không? Câu hỏi trên được rất nhiều người bệnh quan tâm. Ai mắc bệnh cũng mong muốn chữa khỏi bệnh. Đây là tâm lý chung của tất cả mọi người. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm tới việc chữa bệnh như thế nào để an toàn, không để lại tác dụng phụ.




Hỏi: Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không?


"Chào bác sĩ,

Tôi tên là Phạm Văn Bắc, 35 tuổi, giáo viên cấp II tại Thái Nguyên.

Tôi bị bệnh thoát vị đĩa đệm cũng được một thời gian rồi. Trước tới giờ tôi vẫn sử dụng thuốc Tây y để chữa bệnh. Cơn đau dừng lại một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, chúng không chấm dứt.

Đặc biệt, dạo gần đây, thi thoảng tôi còn bị những cơn đau quặn ở bụng. Đi khám, bác sĩ nói tôi có biểu hiện của bệnh đau dạ dày, giai đoạn đầu. Khuyên tôi cần kiêng ăn uống một số loại và cho uống men tiêu hóa.

Tôi thấy việc sử dụng cách điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm như hiện nay không ổn. Tôi băn khoăn: Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không? Tôi có thể tìm tới giải pháp chữa bệnh nào khác không?

Mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ.

Tôi xin chân thành cảm ơn!"


Tư vấn: Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không?

Chào bạn,


Cảm ơn sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi khi quyết định gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Dưới đây, chúng tôi xin tư vấn để bạn và bạn đọc hiểu rõ hơn về bệnh thoát vị đĩa đệm, cách chữa bệnh.

Hiện nay, chúng ta có rất nhiều phương pháp chữa bệnh. Trong đó, người bệnh thường sử dụng hai loại thuốc chính: tây y, đông y. Trường hợp của bạn, bạn đang sử dụng thuốc Tây y. Với tác dụng và tác dụng phụ gây ra, bạn không nên tiếp tục sử dụng thuốc Tây y chữa bệnh.

Trả lời câu hỏi: Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không? Chúng tôi giới thiệu cùng bạn phương pháp điều trị khác. Bạn có thể tham khảo phương pháp chữa bệnh khác: thuốc Đông y kết hợp vật lý trị liệu. Sản phẩm đông y là kết quả của quá trình nghiên cứu, sản xuất chiết xuất thuốc. 



Bạn có thể tham khảo sản phẩm Vương Khớp An, với các đặc điểm nổi bật:

Thành phần: khúc khắc, rễ tất bát, cốt khí, dây đau xương, sơn thục, độc hoạt làng, và một số thảo dược bí truyền khác..

Công dụng chính:

- Giảm đau nhức xương khớp cấp tính và mãn tính.

- Tiêu viêm, tán độc, thanh nhiệt, giảm hiện tượng phù nề, sưng tấy.

- Hỗ trợ tái tạo các sụn khớp thoái hóa.

- Tăng cường sức đề kháng và sức mạnh hệ xương cốt toàn cơ thể.

Cách sử dụng:

Uống sau bữa ăn, ngày 2 lần: sáng và tối. Liều dùng: người lớn: 14 viên/ngày; trẻ em trên 10 tuổi: 7 viên/ngày.

Tác dụng phụ:

Chưa từng ghi nhận bất cứ trường hợp dị ứng hay biến chứng nào của Vương Khớp An. Kết quả thực nghiệm bao gồm: quá trình kiểm nghiệm lâm sàng và quá trình theo dõi thể trạng hàng ngàn bệnh nhân đã sử dụng sản phẩm.

Đông y an toàn, hiệu quả, có thể chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, tác dụng của thuốc  phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
Phương pháp tập xà đơn chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả 
Bài tập thể dục đơn giản phòng bệnh viêm đa khớp

Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét