Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Phòng và điều trị bệnh xương khớp ngay tại nhà

Để phòng và điều trị bệnh xương khớp thì yếu tố dinh dưỡng rất quan trong bởi nó làm chậm đi quá trình phát triển bệnh và giúp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp rất tốt. Để phòng ngừa bệnh xương khớp hiệu quả hãy tuân theo những quy định sau:

1 Chế độ dinh dưỡng

Dinh dưỡng rất quan trọng trong phòng và điều trị bệnh xương khớp

- Xây dựng cho mình lịch biểu về chế độ ăn hằng ngày thật khoa học để giữ cân bằng cho cơ thể cả về lượng và chất
- Cơ thể phải luôn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng như chất đạm và tinh bột.
- Ăn nhiều trái cây và rau xanh.
- Không ăn nhiều chất béo, ưu tiên chất béo thực vật, sử dụng các thực phẩm giàu omega-3. Trong trường hợp thừa cân , béo phì cần phải giảm lượng chất béo cung cấp cho cơ thể.
- Không nên ăn đồ quá mặn hay ngọt, tránh dùng đồ uống có chứa chất kịch thích như rượu bia, cafe, thuốc lá,.. bởi các chất này chống lại tác dụng chữa bệnh của thuốc làm giảm hiệu quả điều trị.

2 Chế độ sinh hoạt

- Chế độ sinh hoạt khoa học: Điều chỉnh thói quen làm việc và nghỉ ngơi khoa học, luôn kết hợp hai trạng thái phù hợp sao cho nghỉ ngơi không ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Sau mỗi giờ làm việc hãy thư giãn xương khớp của mình để tránh cứng khớp, giảm áp lực cho khớp.

Thể dục giúp cơ thể luôn khỏe mạnh

- Tập luyện thể dục thường xuyên: Tập luyện thể dục không những giúp cơ thể khỏe mạnh mà xương khớp luôn được vận động điều độ, giảm tình trạng cứng khớp. Cơ thể khỏe mạnh thì hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn. Tránh tập luyện quá sức gây phản tác dụng.
- Kiểm soát cơn đau: Tập luyện hay làm việc phải phù hợp với sức của mình, làm việc quá sức không chỉ mệt mỏi, đau nhức lâu dần sẽ gây ra bệnh xương khớp.
- Hoạt động đúng cách: Cần phải phân tán đều sức nặng lên các khớp xương. Khi làm việc cần phải thay đổi tư thế, tránh giữ tư thế làm việc quá lâu bởi xương khớp sẽ bị chèn ép nhiều.

3 Sử dụng sản phẩm hỗ trợ

Luôn có ý thức chăm sóc bản thân thật tốt thì cơ thể và xương khớp luôn khỏe mạnh.
Khi thấy xương khớp có những biểu hiện bất thường và nghi ngờ cần phải đi khám ngay, nếu mắc bệnh còn kịp thời chữa trị. Việc phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ mang lại hiệu quả cao. Trong thời gian đầu điều trị bệnh, bệnh nhân thường sử dụng thuốc giảm đau. Thuốc giảm đau sẽ mang lại hiệu quả tức thì cho người sử dụng nhưng khi sử dụng trong thời gian dài sẽ tiềm ẩn rất nhiều tác dụng phụ như loét dạ dày, rối loạn nhịp tim, phù nề,... Bởi những hệ lụy do thuốc giảm đau để lại, người bênh đã điều hướng sang sử dụng các sản phẩm, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Sản phẩm hỗ trợ điều trị được bào chế 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn, giúp giảm đau và phục hồi xương khớp hiệu quả.

Hiện nay dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất là sản phẩm Vương Khớp An của công ty CP Nam dược An Nhiên. Sản phẩn chế xuất hoàn toàn tự nguyên liệu thiên nhiên hỗ trợ giảm đau khớp, bổ sung chất dịch khớp giúp bảo vệ khớp, tái tạo màng sụn khớp,...

Phòng và điều trị bệnh xương khớp ngay tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét: