Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Triệu chứng viêm khớp dễ nhận thấy

Bệnh viêm khớp là bệnh phổ biến thường gặp.Hãy cùng tìm hiểu về các triệu chứng viêm khớp dưới đây.

Triệu chứng viêm khớp thường gặp

Cấu tạo của khớp khá phức tạp, gồm các thành phần như sụn khớp, dây chằng, cơ, gân cơ và màng dịch khớp. Sự va chạm, ma sát giữa hai đầu xương với sụn khớp có thể làm vỡ xương,sụn gây tổn thương khớp dẫn đến viêm khớp. Triệu chứng viêm khớp biểu hiện như sưng tấy, đỏ, đau cứng khớp và vận động khó khăn. Khi bệnh càng nặng thì khả năng vận động bị giảm dần, các cơ gân khớp bị co lại làm khớp cứng không cử động được. Điểm danh cụ thể từng triệu chứng:

- Đau khớp: 


Bắt đầu chỉ là những cơn đau thông thường, hoạt động càng nhiều thì cơn đau tăng lên và nghỉ ngơi thì thuyên giảm. Khi về đêm những cơn đau này thường dữ dội hơn khiến mất ngủ.

- Cứng khớp:

Bị viêm khớp, các khớp không được dẻo dai, hoạt động trơn chu như trước nên mỗi khi thức dậy bạn phải ngồi một lúc thì các khớp mới hoạt động dần trở lại. Mùa đóng tới các khớp sẽ cứng hơn, các cơ co lại và có tiến kêu phát ra từ khớp cho đến khi bạn vận động. Khi ngồi lâu 1 tư thế bạn có thể bị cứng khớp.

- Sưng tấy:

Tại vị trí đau sẽ thấy các khớp sưng mọng lên

- Khớp biến dạng:

Khớp bị mài mòn quá nhiều sẽ bị sập xuống

Khớp bị biến dạng

- Phát ra tiếng kêu ở các khớp:

Bình thường những lúc chúng ta bẻ khớp tay hay chân đều nghe thấy tiếng rắc rắc, cậc cậc. Tuy nhiên có những lúc bạn không có cảm giảm đau nhưng không có nghĩa là bạn không bị làm sao cả.

- Vận động khó khăn hoặc mất khả năng vận động:

Càng lâu thì các khớp tổn thương càng nặng hơn, luôn sưng tấy và viêm thường xuyên vận động ngày một khó khăn và có thể không hoạt động được nữa.

Hỗ trợ điều trị viêm khớp

Với các nguyên liệu tự nhiên, công ty CP Nam dược An Nhiên đã bào chế ra sảm phẩm Vương Khớp An. Sản phầm có mùi hương thảo rất dễ chịu có tác dụng giúp tang tiết dịch nhờn làm cho quá trình lão hóa chận lại, tang cường tái tạo các mô sụn, màng dịch hoạt giúp bảo vệ khớp. Ngoaid ra , sản phẩm còn hỗ trợ giảm đi các cơn đau, sưng tấy do viêm khớp. Sản phẩm bào chế với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.



Triệu chứng viêm khớp dễ nhận thấy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét