Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm hết nhiều tiền không?

Bệnh thoát vị đĩa đệm có rất nhiều phương pháp điều trị. Phẫu thuật chữa bệnh là một trong các biện pháp chữa bệnh được nhiều người sử dụng. Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm cũng được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về chi phí cho một cuộc phẫu thuật mổ thoát vị đĩa đệm.




Tiêu chí xác định chi phí mổ thoát đĩa đệm

Phương pháp phẫu thuật mổ thoát vị đĩa đệm là phương pháp cuối cùng được sử đụng để chữa bệnh thoát vị đĩa đệm. Phương pháp mổ được bác sĩ chỉ định. Tuy nhiên, người bệnh có thể tham khảo nhiều biện pháp mổ. Sau khi thảo luận, bạn cùng bác sĩ sẽ thống nhất kết quả: phương pháp mổ, thời gian mổ, vị tri mổ.

Dưới đây là các tiêu chí xác định chi phí mổ:

- Phương pháp mổ

Hiện nay chúng ta có hai phương pháp mổ chính: mổ hở và mổ nội soi. Hai phương pháp này có thể được áp dụng để mổ cho nhiều trường hợp bệnh khác nhau. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm khác nhau. Trong đó, phương pháp mở nội soi ưu việt hơn cả.

Chi phí cho mỗi phương phap mổ là khác nhau.

- Tình trạng bệnh thoát vị đĩa đệm

Mỗi người có tình trạng bệnh khác nhau. Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh,người bệnh mổ một tầng hay hai tầng.

Tình trạng bênh càng nghiêm trọng, chi phí mổ thoát vị đĩa đệm càng tăng.

- Chi phí khác


Chi phí khác phụ thuộc vào cơ sở y tế bạn lựa chọn,thời gian bạn nằm viện, bạn có tham gia bảo hiểm hay không?



Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm chi tiết

Dựa vào các tiêu chí trên, chi phí mổ thoát vị đĩa đệm cho từng trường hợp là khác nhau. Dưới đây là khung giá cho một cuộc phẫu thuật với các biện pháp phẫu thuật khác nhau:

- Đối với những trường hợp mổ thoát vị đĩa đệm thông thường chỉ cần mổ lấy thoát vị thì chi phí dao động từ 15 đến 20 triệu đồng.

- Nếu người bệnh bị thoát vị đĩa đệm đa tầng hay thoát vị kèm hẹp ống sống thì ngoài việc lấy nhân thoát vị, các bác sĩ phẫu thuật phải thực hiện thêm nhiều thoa tác chuyên môn như mở cung sau giải ép ống sống hay đặt nịt cố định cột sống. Và chỉ riêng chi phí cho nẹp vít cũng lên đến 30 triệu đồng và các chi phí khác kèm theo khoảng 12 triệu đồng.

- Mổ nội soi có chi phí cao hơn, dao động từ 30 đến 40 triệu đồng.

Trên đây là phần tư vấn về chi phí mổ thoát vị đĩa đệm với những trường hợp khác nhau. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.
Hình ảnh bệnh thoát vị đĩa đệm chi tiết nhất 
Bệnh viện nào chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất?

Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm hết nhiều tiền không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét