Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Các bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y phổ biến ngày nay

Bạn bị thoát vị đĩa đệm? Bạn không muốn phẫu thuật hay sử dụng thuốc tây? Những chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn biết cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng đông y không gây đau đớn.

Thoát vị đĩa đệm là gì?



Có nhiều khái niệm về thoát vị đĩa đệm. Thoát vị đĩa đệm được hiểu là bệnh liên quan đến cột sống. Là hiện tượng đĩa đệm bị dịch chuyển ra khỏi vị trí bên trong đốt sống, thường xảy ra sau các chấn thương va chạm hoặc trên nền đĩa đệm bị thoái hóa, và trên lâm sàng thường gây ra chứng đau về thần kinh.

Các phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y

Chứng thoát vị đĩa đệm khiến nhiều người bệnh trở thành gánh nặng của gia đình, hơn nữa người bệnh còn phải chịu các cơn đau.
Vì vậy bạn luôn muốn trị tận gốc bệnh thoát vị. Nhưng bạn sợ đau nên không sử dụng phương pháp phẫu thuật khi bị thoát vị. Bạn không tin tưởng về hiệu quả triệt để của thuốc tây. Bạn hướng tới các phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm bằng đông y.

1 Chữa thoát vị sử dụng cây xương rồng trộn chung với muối

Xương rồng có tính hàn – độc, vị đắng tác dụng hoạt huyết, giải độc, trị táo bón, ho, sát trùng vết thương ngoài da. Các chiết xuất từ cây xương rồng là thành phần kháng sinh tự nhiên chuyên dùng để trị mụn cóc, phù, thấp khớp, các cơn đau do gút và thoát vị đĩa đệm…



∎Cách làm:
- Chuẩn bị khoảng 2 cây xương rồng nhỏ , bỏ vào 1 cái túi trộn chung với muối hột, sau đó đập dập xương rồng với muối.
-Chuẩn bị một chậu than đã được đốt, hơ hỗn hợp xương rồng và muối đã được đập nát cho đến khi hỗn hợp này nóng lên.
- Sau đó, đổ hỗn hợp xương rồng và muối đã được hơ nóng lên trên một tấm khăn được lót sẵn ở giường, phủ thêm một tấm vải mỏng và cho người bệnh nằm trên tấm vải mỏng đó
- Nồi than đặt ngay dưới giường. Nằm trong vòng 30 phút là được. Làm liên tục như thế trong vài tuần, tùy vào cơ địa của mỗi người bệnh mà hiệu quả nhanh hay chậm.

2 Chữa thoát vị bằng cây ngải cứu:

Chuẩn bị:
– 1 mớ lá ngải 200g
– Bếp than
– Giường (loại giường gỗ có dát giường nhé)
∎Cách làm:
– Nướng ngải cứu trên bếp than đến khi nóng
– Lấy vải bọc ngải cứu đã nướng
– Đặt bó ngải cứu vào chỗ đau chườm nằm khoảng 30′ – 1h. Sao cho lá ngải thoát mồ hôi và ngấm vào cơ thể.
Làm liên tục ngày 1 lần, với người bệnh nặng có thể làm 02 lần/ ngày. bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.

3 Châm cứu và bấm huyệt

Dùng kim châm(châm cứu) không chỉ là cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng đông y mà còn được áp dụng để điều trị đối với các bệnh đau xương khớp, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa, các bệnh liên quan đến gân, cơ, dây chằng, dịch nang khớp rất hiệu quả.
Phương pháp châm cứu này chính là dựa trên lý thuyết của y học cổ truyền. Dùng kim châm vào các huyệt đạo để lưu thông mạch, khí huyết tuần hoàn bình thường thì không đau, còn nếu đau tức là không thông. Vì vậy, để đạt được mục đích điều trị thì cần phải lưu thông kinh lạc, khí huyết, điều hòa âm dương. Trong đông y luôn kết hợp với các bài thuốc sắc uống và thuốc đắp bên ngoài để làm tăng tác dụng của các tính năng này.
Ngoài ra kết hợp vừa châm cứu với kỹ thuật bấm huyệt để chữa bệnh nói chung và chữa bệnh thoát vị đĩa đệm làm tăng hiệu quả trị. Bấm huyệt được coi là tuyệt chiêu, bởi nó có thể giúp giảm tắc nghẽn của huyệt vị đó, khiến giảm liệt, vận động tốt trở lại.

4 Sản phẩm Vương khớp an hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp

Sản phẩm Vương khớp an được phân phối độc quyền bởi Phúc Đường Minh. Sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu thiên nhiên như phòng phong, đương quy, quế chi, gừng.. bởi Công ty CP Nam dược An Nhiên.



Vương khớp an là sản phẩm hỗ trợ mạnh mẽ tăng điều trị các bệnh về xương khớp cũng như hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Sản phẩm giúp tăng tiết dịch nhày, bổ sung chất nhầy dịch khớp, hỗ trợ giảm đau các bệnh về thoát vị đĩa đệm.Cơ chế dược học của Vương Khớp An là tập trung triệt tiêu căn nguyên sâu xa của bệnh, đồng thời giúp giải độc, thanh nhiệt, tăng sức đề kháng của cơ thể.Sau một liệu trình sử dụng, đa số các bệnh nhân về tthoát vị đĩa đệm đều thấy không chỉ bệnh tình thuyên giảm mà sức khỏe tổng thể cũng được nâng lên.






Các bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y phổ biến ngày nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét